Dịch vụ booking influencer ngày nay đã trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Dịch vụ này được hầu hết những nhãn hàng lớn nhỏ sử dụng để quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
Dịch vụ booking Influencer là gì?
Booking Influencer chính là hoạt động mà các công ty, nhãn hàng… hợp tác và sử dụng hình ảnh của các Influencer. Mục đích chính là thông qua các Influencer, đẩy mạnh quảng bá, đưa hình ảnh sản phẩm, thương hiệu đến gần với các đối tượng khách hàng. Nhất là những người hâm mộ, theo dõi Influencer mà doanh nghiệp đang hợp tác.
Nhóm Booking Influencers phổ biến hiện nay
Hiện nay dịch vụ booking Influencer rất đa dạng được phân chia thành nhiều nhóm khác nhau như:
Mảng Tiktok
Tiktok là mạng xã hội được giới trẻ sử dụng phổ biến. Tiktok đang là một thị trường màu mỡ để doanh nghiệp phát triển thương hiệu.
Mảng Facebook
Facebook đang rất “hot” tại Việt Nam. Lượng User là cực kì đông đảo. Chính vì vậy, Influencers Facebook luôn thu hút lượng followers lớn.
Mảng Instagram
Mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ tại Việt Nam. Được Influencer sử dụng để vô cùng nhiều.
Mảng Youtube
Kênh Youtube vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Trung bình người dùng lên youtube phần lớn thời gian. Chính vì vậy chanel của các Influencer luôn có lượt đăng ký lớn.

Dịch vụ booking Influencers bao gồm những bước nào?
Sau đây là quy trình gồm các bước thực hiện dịch vụ booking Influencer trọn gói.
Tìm hiểu thị trường
Việc nghiên cứu thị trường luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm nâng cao tỷ lệ thành công và giảm thiểu rủi ro bất ngờ.
Hình ảnh và phong cách của các influencer luôn được đảm bảo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng mục tiêu. Tất cả chiến dịch đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hướng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu lâu dài.
Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
Đây là giai đoạn quan trọng để doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu để lựa chọn chiến dịch phù hợp.
Chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu thói quen và hành vi của người tiêu dùng, tìm hiểu thông tin về đối thủ, đặc điểm của influencer và những chiến dịch tương tự.
Xây dựng chiến lược
Mục tiêu, KPI, ngân sách, quy trình và tiến độ là những điều cần được xem xét kỹ lưỡng. Doanh nghiệp cũng nên cân nhắc kết hợp dịch vụ Influencer marketing với dịch vụ content marketing hay Facebook ads để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Lựa chọn và liên hệ influencer
Có 3 nhóm influencer phổ biến hiện nay dựa trên số lượng người theo dõi đó là macro influencer, micro influencer và nano influencer. Tùy theo nhóm đối tượng khách hàng, doanh nghiệp có thể chọn một hoặc kết hợp nhiều nhóm với nhau.
Sau khi chọn lọc được danh sách các Influencer phù hợp dựa trên các tiêu chí liên quan đến độ tuổi, phong cách, nền tảng truyền thông và lượng người theo dõi, doanh nghiệp có thể quyết định chọn lựa influencer phù hợp để hợp tác lâu dài.
Lập creative brief
Creative brief bao gồm các yêu cầu và nội dung lịch trình của influencer. Đồng thời cung cấp thông điệp thể hiện hình ảnh thương hiệu và phong cách của influencer.
Triển khai và theo dõi
Trong quá trình thực hiện chiến dịch, dữ liệu thực tế sẽ luôn được thu thập để kịp thời đánh giá và chỉnh sửa khi cần thiết. Đồng thời tất cả số liệu đo lường mức độ hiệu quả của dịch vụ booking Influencer đều được ghi nhận nhanh chóng.
Phân tích dữ liệu
Dịch vụ Influencer marketing được đánh giá dựa trên mức độ tương tác, lượt hiển thị, lượt truy cập và kết quả.
Ngoài ra, thương hiệu hầu như không thể hoạt động bền vững chỉ dựa trên một chiến dịch, vì vậy việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với những influencer hàng đầu là điều hết sức cần thiết đối với tất cả doanh nghiệp.

My Talent – Cung cấp dịch vụ booking influencer giá rẻ, chất lượng
Vì sao nên lựa chọn My Talent?
My Talent là đơn vị uy tín. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự hết mình trong nhiều dự án, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều những khách hàng lớn nhỏ. Chúng tôi tự tin là đơn vị hội đủ đầy đủ yếu tố để trở thành đối tác triển khai Booking Influencer nhanh chóng, hiệu quả.
Quy trình dịch vụ booking influencer tại My Talent
Bước 1: Tiếp cận yêu cầu của khách hàng và nghiên cứu giải pháp.
Bước 2: Đề xuất Influencer phù hợp theo mục tiêu, ngân sách và hình ảnh của thương hiệu.
Bước 3: Chốt phương án, báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Bước 4: Book Influencer và triển khai dự án. Quản lý hiệu suất và quản trị rủi ro trong suốt quá trình thực thi.
Bước 5: Đo lường kết quả chiến dịch, lập báo cáo theo lộ trình và nghiệm thu kết quả.
Nếu có nhu cầu cần tư vấn hoặc đặt hàng dịch vụ booking influencer. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.